วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

โหลดเพลง วันพรุ่งนี้ – PLAYGROUND

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงวันพรุ่งนี้ – PLAYGROUND  ฟังเพลงใหม่ โหลดเพลงวันพรุ่งนี้ – PLAYGROUND เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์ เพลง วันพรุ่งนี้ – PLAYGROUND โหลดเพลง 4share Mv MP3 มิวสิควีดีโอ และ เนื้อเพลง โค้ดเพลงhi5 เพลงใหม่ล่าสุด อัลบั้มใหม่ล่าสุด ของ PLAYGROUND
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต เพลงวันพรุ่งนี้ – PLAYGROUND  เนื้อเพลง ดู Mv ฟังเพลง โหลดเพลง ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงฟรี เพลง วันพรุ่งนี้ – PLAYGROUND


เนื้อเพลง วันพรุ่งนี้ – PLAYGROUND
-------------------------------------------------
วันพรุ่งนี้ฉันยังไม่เคยหยุดหวัง
ยังรอให้เธอกลับมาอีกครั้ง
แม้เวลาล่วงเลยไปเท่าไร
ฉันยังเฝ้าคอย ที่เดิมทุกวัน
ยังคิดว่าพรุ่งนี้ คือวันที่เธอจะกลับมา
กาปฏิทิน ผ่านฤดูกาลไม่ว่าจะนานเท่าไร
ฉันยังไม่ท้อ ยังเก็บเรื่องราวของเราอยู่ในหัวใจ
แม้ภาพทรงจำจะทำให้ฉันเหงาแค่ไหน
แต่ฉันยังตั้งใจเก็บไว้
เพราะฉันหวังลึกลึก ว่าสักวันนึงต้องมีอีกครั้ง
ที่ชีวิตเราจะได้มีวันนั้น
วันพรุ่งนี้ฉันยังไม่เคยหยุดหวัง
ยังรอให้เธอกลับมาอีกครั้ง
แม้เวลาล่วงเลยไปเท่าไร
ฉันยังเฝ้าคอย ที่เดิมทุกวัน
ยังคิดว่าพรุ่งนี้ คือวันที่เธอจะกลับมา
ไม่ว่าเวลามันจะเลยไปเท่าไร
นาฬิกาข้างในใจฉันหยุดหมุนที่เธออยู่
ฉันยังคงรอ นานเท่าไรยังคงรอ
ขอให้เธอได้คืนมากลับมาสักวัน
ถึงดวงอาทิตย์จะลับขอบฟ้าไปกี่ครั้ง
แต่พรุ่งนี้ยังรอฉันอยู่เสมอ
วันพรุ่งนี้ฉันยังไม่เคยหยุดหวัง
ยังรอให้เธอกลับมาอีกครั้ง
แม้เวลาล่วงเลยไปเท่าไร
ยังเฝ้าคอย ที่เดิมทุกวัน
ยังคิดว่าพรุ่งนี้ คือวันที่เธอจะกลับมา
ไม่ว่าเวลามันจะเลยไปเท่าไร
นาฬิกาข้างในใจฉันหยุดหมุนที่เธออยู่
ฉันยังคงรอ นานเท่าไรยังคงรอ
-----------------------------------------------------
วันพรุ่งนี้,PLAYGROUND,เพลงวันพรุ่งนี้,ฟังเพลงวันพรุ่งนี้,เพลง The Star,เพลงป๊อป, ฟังเพลงป๊อป,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลง, เพลงลูกทุ่ง,โหลดเพลงวันพรุ่งนี้ – PLAYGROUND,เพลง,ฟังเพลง, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง,ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต, เพลงใหม่, music, MV,MP3, โค้ดเพลงhi5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น