วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2554

โหลดเพลง ละไว้ในฐานที่ไม่เข้าใจ กิ่ง เหมือนแพร

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงละไว้ในฐานที่ไม่เข้าใจ  กิ่ง เหมือนแพร  ฟังเพลงใหม่ โหลดเพลงละไว้ในฐานที่ไม่เข้าใจ  กิ่ง เหมือนแพร  เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์ เพลง ละไว้ในฐานที่ไม่เข้าใจ  กิ่ง เหมือนแพร  โหลดเพลง 4share Mv MP3 มิวสิควีดีโอ และ เนื้อเพลง โค้ดเพลงhi5 เพลงใหม่ล่าสุด อัลบั้มใหม่ล่าสุด ของ กิ่ง เหมือนแพร
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต เพลงละไว้ในฐานที่ไม่เข้าใจ  กิ่ง เหมือนแพร  เนื้อเพลง ดู Mv ฟังเพลง โหลดเพลง ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงฟรี เพลง ละไว้ในฐานที่ไม่เข้าใจ  กิ่ง เหมือนแพร



เนื้อเพลง ละไว้ในฐานที่ไม่เข้าใจ – กิ่ง เหมือนแพร 
---------------------------------------------------------------------
ฉันเองก็ไม่รู้ ฉันเองก็ไม่เห็น
ฉันเองแค่อยากเป็น อย่างที่ฉันเป็นก็แค่นั้น
โทรเข้ามาหา คิดว่าเธอก็เหงา
นั่งคุยจนเกือบเช้า มันก็เร้าใจไปแบบนึง
ฉันเองก็ไม่มีใคร เธอก็ไม่มี
คุยกันแล้วใจเต้นถี่ ไม่ดีหรือไง
ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ ก็ไม่เห็นจะผิดเลย
มันก็ไม่เห็นจะแปลก ก็คนคุ้นเคย
ไม่มีสักคำจะเอ่ย ไม่เลยไม่มี
อย่าอย่าเลยนะพอดี ไม่ชอบให้ใครมาแปล
ละไว้ในฐานที่ไม่ต้องเข้าใจ ไม่ต้องเข้าใจ ฉันว่าก็ดีนะ
แค่รู้สึกได้ในใจก็พอนะ แค่รู้สึกนะ ฉันว่าเธอเข้าใจ
มองขึ้นบนฟ้า เห็นดาวเป็นหน้าเธอ
ฉันชอบอารมณ์เพ้อ และเธอนั้นเป็นเหมือนกันไหม
ฉันเองก็ไม่มีใคร เธอก็ไม่มี
คุยกันแล้วใจเต้นถี่ ไม่ดีหรือไง
ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ ก็ไม่เห็นจะผิดเลย
มันก็ไม่เห็นจะแปลก ก็คนคุ้นเคย
ไม่มีสักคำจะเอ่ย ไม่เลยไม่มี
อย่าอย่าเลยนะพอดี ไม่ชอบให้ใครมาแปล
ละไว้ในฐานที่ไม่ต้องเข้าใจ ไม่ต้องเข้าใจ ฉันว่าก็ดีนะ
แค่รู้สึกได้ในใจก็พอนะ แค่รู้สึกนะ ฉันว่าเธอเข้าใจ
------------------------------------------------------------------
ละไว้ในฐานที่ไม่เข้าใจ,กิ่ง เหมือนแพร,เพลงละไว้ในฐานที่ไม่เข้าใจ,ฟังเพลงละไว้ในฐานที่ไม่เข้าใจ,เพลง The Star,เพลงป๊อป, ฟังเพลงป๊อป,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลง, เพลงลูกทุ่ง,โหลดเพลงละไว้ในฐานที่ไม่เข้าใจ  กิ่ง เหมือนแพร,เพลง,ฟังเพลง, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง,ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต, เพลงใหม่, music, MV,MP3, โค้ดเพลงhi5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น