วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

โหลดเพลง พักพิง – ว่าน ธนกฤต

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงพักพิง – ว่าน ธนกฤต  ฟังเพลงใหม่ โหลดเพลงพักพิง – ว่าน ธนกฤต เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์ เพลง พักพิง – ว่าน ธนกฤต โหลดเพลง 4share Mv MP3 มิวสิควีดีโอ และ เนื้อเพลง โค้ดเพลงhi5 เพลงใหม่ล่าสุด อัลบั้มใหม่ล่าสุด ของ ว่าน ธนกฤต
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต เพลงพักพิง – ว่าน ธนกฤต  เนื้อเพลง ดู Mv ฟังเพลง โหลดเพลง ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงฟรี เพลง พักพิง – ว่าน ธนกฤต

เนื้อเพลง พักพิง – ว่าน ธนกฤต
----------------------------------------------------------
ยังเป็นคนเดิมของเธอเสมอ
ยังเป็นคนเดิมที่อยู่ตรงนี้ทุกวัน
แม้เวลาจะนานแค่ไหน
แม้ว่าโลกเราจะเปลี่ยนทุกวัน
ตรงนี้ก็จะมีฉันที่คอยกอดเธอ
เธอสบายดีทุกวันใช่ไหม
ยังมีอีกคนที่ห่วงเสมอ
แม้ว่าใครมองเธอเป็นแบบไหน
ฉันเข้าใจและอยู่ข้างเธอ
มีฉันคนนี้เสมอไม่เคยไปไกล
เป็นที่พักที่พิงเป็นทุกสิ่งทุกอย่าง
เป็นคนคนนี้เมื่อเธออ้างว้าง
ฉันยังไม่เคยไปไหน มีไหล่ฉันที่เดิม
ที่ให้เธออบอุ่นหัวใจ
จะอยู่ด้วยรักและความมั่นใจ
จากนี้และตลอดไปอีกนานแสนนาน
แม้ว่าใครมองเธอแบบไหน
ฉันเข้าใจว่าเธอแสนดี
เป็นฉันคนเดิมคนนี้ขอดูแลเธอ
เป็นที่พักที่พิงเป็นทุกสิ่งทุกอย่าง
เป็นคนคนนี้เมื่อเธออ้างว้าง
ฉันยังไม่เคยไปไหน มีไหล่ฉันที่เดิม
ที่ให้เธออบอุ่นหัวใจ
จะอยู่ด้วยรักและความมั่นใจ
จากนี้และตลอดไปอีกนานแสนนาน
----------------------------------------------------------
พักพิง,ว่าน ธนกฤต,เพลงพักพิง,ฟังเพลงพักพิง,เพลง The Star,เพลงป๊อป, ฟังเพลงป๊อป,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลง, เพลงลูกทุ่ง,โหลดเพลงพักพิง – ว่าน ธนกฤต,เพลง,ฟังเพลง, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง,ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต, เพลงใหม่, music, MV,MP3, โค้ดเพลงhi5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น