วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2554

โหลดเพลง อยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน กิ่ง เหมือนแพร

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงอยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน  กิ่ง เหมือนแพร ฟังเพลงใหม่ โหลดเพลงอยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน  กิ่ง เหมือนแพร เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์ เพลง อยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน  กิ่ง เหมือนแพร โหลดเพลง 4share Mv MP3 มิวสิควีดีโอ และ เนื้อเพลง โค้ดเพลงhi5 เพลงใหม่ล่าสุด อัลบั้มใหม่ล่าสุด ของ กิ่ง เหมือนแพร


ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต เพลงอยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน  กิ่ง เหมือนแพร  เนื้อเพลง ดู Mv ฟังเพลง โหลดเพลง ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงฟรี เพลง อยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน  กิ่ง เหมือนแพร

เนื้อเพลง อยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน กิ่ง เหมือนแพร
---------------------------------------------------------------------------------
เธอบอกว่าเธอรักฉันคนเดียว
คงบอกกับเขา อย่างนั้นเหมือนกัน
ฉันว่าเขาคงไม่ต่างจากฉัน
คงเจ็บไม่น้อย ถ้ารู้ว่ารักคนสองใจ

ไม่เห็นแก่ฉัน ก็นึกซะว่าเห็นแก่ความรัก
ฉันขอ ฉันขอไม่มากแค่เธอ ช่วยตัดสินใจ

อยากบอกเขาว่าเรารักกัน
หรืออยากบอกฉัน ว่าเธอรักใคร
ถ้ารักเขา เธอก็กลับไป ถ้าไม่ใช่ก็อยู่กับฉัน
อยากบอกเขาว่าเธอขอลา
หรืออยากบอกฉันว่าเราเลิกกัน
ฉันรับได้ ถ้าไม่เลือกฉัน
แค่อย่าบอกว่าเลือกทั้งสองคน

ความสุขจากการที่ได้รักใคร
คงไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกัน
อยู่แล้วหัวใจไม่อยู่กับฉัน
ก็อย่าเลยนะ ฉันว่าเธอน่าจะเข้าใจ

ไม่เห็นแก่ฉัน ก็นึกซะ ว่าเห็นแก่ความรัก
ฉันขอ ฉันขอไม่มากแค่เธอ ช่วยตัดสินใจ

อยากบอกเขาว่าเรารักกัน
หรืออยากบอกฉัน ว่าเธอรักใคร
ถ้ารักเขา เธอก็กลับไป ถ้าไม่ใช่ก็อยู่กับฉัน
อยากบอกเขาว่าเธอขอลา
หรืออยากบอกฉันว่าเราเลิกกัน
ฉันรับได้ ถ้าไม่เลือกฉัน
แค่อย่าบอกว่าเลือกทั้งสองคน

อยากบอกเขาว่าเรารักกัน
หรืออยากบอกฉัน ว่าเธอรักใคร
ถ้ารักเขา เธอก็กลับไป ถ้าไม่ใช่ก็อยู่กับฉัน
อยากบอกเขาว่าเธอขอลา
หรืออยากบอกฉันว่าเราเลิกกัน
ฉันรับได้ ถ้าไม่เลือกฉันแม้เธอไม่รักฉัน ฉันรักเธอ
--------------------------------------------------------------------------------

อยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน,กิ่ง เหมือนแพร,เพลงอยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน,ฟังเพลงอยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน,เพลง The Star,เพลงป๊อป, ฟังเพลงป๊อป,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลง, เพลงลูกทุ่ง,โหลดเพลง อยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน  กิ่ง เหมือนแพร,เพลง,ฟังเพลง, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง,ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต,เพลงใหม่, music, MV,โหลดเพลงMP3, โค้ดเพลงhi5


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น