วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2554

โหลดเพลง Baby I'm ร้อน นุ้ย เกศริน

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงBaby I'm ร้อน  นุ้ย เกศริน ฟังเพลงใหม่ โหลดเพลงBaby I'm ร้อน  นุ้ย เกศริน เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์ เพลง Baby I'm ร้อน  นุ้ย เกศริน โหลดเพลง 4share Mv MP3 มิวสิควีดีโอ และ เนื้อเพลง โค้ดเพลงhi5 เพลงใหม่ล่าสุด อัลบั้มใหม่ล่าสุด ของ นุ้ย เกศริน


ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต เพลงBaby I'm ร้อน  นุ้ย เกศริน  เนื้อเพลง ดู Mv ฟังเพลง โหลดเพลง ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงฟรี เพลง Baby I'm ร้อน  นุ้ย เกศริน

เนื้อเพลง Baby I'm ร้อน นุ้ย เกศริน
--------------------------------------------------------------------------------
ระวังฉันไว้หน่อย เพราะฉันไม่ใช่อะไรที่ธรรมดา
อย่าเผลอได้มองตาฉัน ไม่งั้นระวังจะหลงเข้าไปในตาและฉันไม่รับประกัน
จะออกได้ไหมคืนนี้ถ้าหลงเข้ามา
ฉันรู้ว่าคิดอะไร ที่มาจ้องฉันฉันรู้ล่ะน่า
อยู่ในผับ เต้นกันให้ยับ มาขยับ มา say what’s Up
คนในผับ โอ๊ยไม่ต้องนับ เธอจะจับฉันทันมั้ยเธอ
In da club เต้นกันให้ยับ คนมันเบียดซะจนมันคับ
เข้ามาจับสิเข้ามา touch ให้มันรู้กันไป

(Baby I’m ร้อน) ข้างในมัน hot จนจะลุกเป็นไฟ
(Baby I’m ร้อน) ถ้าถูกตัวฉัน เธอจะต้องละลาย
(Baby I’m ร้อน) ข้างในมัน hot ฉันน่ะร้อนเป็นไฟ
(Baby I’m ร้อน) ถ้าอยากจะ touch ถ้าจะเล่นกับไฟ ก็เข้ามาเลย

คืนนี้ที่ฉันเปียก เพราะเต้นทั้งคืนเหงื่อโทรมทั้งตัวกระจาย
คืนนี้ฉันร้อนเป็นไฟ ร้อนได้ทั้งคืน จนเช้าก็ยังสบาย
สะโพกฉันที่โยกย้าย oh do you wanna wanna take a ride? ฉันรู้ว่าคิดอะไร ที่มาจ้องฉันเธอคิดยังไง
Instrument

ร้อน จนฉันเองก็ยังไม่แน่ใจ เธอ จะต้านทานฉันอยู่ไหวไหมเธอ I’m ร้อน
--------------------------------------------------------------------------------
Baby I'm ร้อน,นุ้ย เกศริน,เพลงBaby I'm ร้อน,ฟังเพลงBaby I'm ร้อน,เพลง The Star,เพลงป๊อป, ฟังเพลงป๊อป,เพลงไทย, ฟังเพลงไทย,ฟังเพลง, เพลงลูกทุ่ง,โหลดเพลง Baby I'm ร้อน  นุ้ย เกศริน,เพลง,ฟังเพลง, โค้ดเพลง, โค๊ดเพลง, เนื้อเพลง,ฟังเพลงออนไลน์, เพลงฮิต,เพลงใหม่, music, MV,โหลดเพลงMP3, โค้ดเพลงhi5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น